Thứ Năm, 5 tháng 5, 2022

 

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

 

KHÔNG CÒN CHỮA TRỊ UNG THƯ MÙ QUÁNG VÀ ĐỘC HẠI?

 

 

Vietnamese - English –  French

 

 

 

KHÔNG CÒN TRỊ UNG THƯ MÙ QUÁNG VÀ ĐỘC HẠI

 

 

 

Từ lâu người ta đã tìm cách chữa trị ung thư bằng hoá chất, phẫu thuật và các tia phóng xạ cũng như bằng chẩn đoán sớm và bằng một sự phòng vệ thích đáng. Trong lúc đó nguyên nhân đích thực của ung thư vẫn chưa hiểu biết được.

 

 

Xác định căn tính đích thực hay bản chất thiên nhiên của ung thư chắc chắn sẽ là bước tiên quyết, hữu ích và thiết yếu sinh tử trong việc trị liệu tuyệt căn ung thư một cách đúng mức.

 

 

Quan điểm về lý thuyết trị liệu tận gốc, tuyệt căn của tôi đặt nền tảng trên việc xác định căn tính (xem Phát Minh Về Nguồn Gốc Của Ung Thư) của ung thư và siêu vi (trong các bệnh siêu vi), tức là nói đến bản chất thiên nhiên hay nguồn gốc của nó. Bởi vì một khi đã biết bản chất thiên nhiên hay nguồn gốc của siêu vi hay ung thư thì việc chữa trị bệnh ung thư và các bệnh siêu vi (kể cả SIDA/AIDS) sẽ dễ dàng hơn. Đây làm một phương pháp trị liệu đặc trưng, tuyệt căn, tận gốc, hợp lý, không độc chống ung thư và các bệnh siêu vi.

 

 

Từ trên 30 năm nay, những quan sát lâm sàng trên những triệu chứng tương đồng bệnh lý tổng quát của các bệnh nấm, ung thư và siêu vi đã khởi hứng cho tôi ý tưởng lấy thuốc trị nấm trị những trường hợp ung thư đã đi vào giai đoạn cuối cùng. Những thành quả hiển nhiên đã khuyến khích tôi tiếp tục phương pháp trị liệu chống nấm “chống ung thư-siêu vi” trên một số lớn bệnh nhân. Bằng một lý luận qui nạp, những kết quả trị lành ung thư có được đã giúp tôi quan niệm rằng siêu vi và tế bào ung thư phải có một bản chất chung là nấm.

 

 

Số bệnh khả quan đã được chữa lành (ung thư phổi, ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư mũi, ung thư máu bạch huyết Hodgkinien và không-Hodgkinien vv...) và bệnh siêu vi (viêm gan B và C, zona, suyễn, não úng thủy trẻ sơ sinh) đã giúp tôi ý kiến viết nên quyển sách nhỏ kèm theo trong mạng lưới đây.

 

 

Siêu vi và toàn bộ bà con của chúng đều là những sinh vật vô cùng nhỏ và chúng thuộc thành phần hạ cấp nhất trên trái đất; tức chúng nó phải có một bản chất thiên nhiên hực vật hay nấm. Và tính chất nấm này luôn luôn chiến thắng lúc siêu vi thành công chiếm đoạt tế bào cơ thể con người. Nó biến đổi ngay sau đó tế bào của người thành một tế bào nấm bằng hiện tượng siêu vi đột biến.

 

 

Với sự biến đổi đột xuất do siêu vi, tế bào cơ thể con người bị biến thành một tế bào ngoại lai, là sinh vật độc bào, sống độc lập, tự do sinh sản, có một bản chất thiên nhiên nấm, khác với bản chất của tế bào cơ thể trước đó. Đó là nguyên tắc hình thành của các tế bào ung thư. Ngoài ra, với tác động không gây ung thư, nhưng làm tê liệt và tiêu diệt tế bào cơ thể, siêu vi là nguyên nhân của nhiều bệnh nan trị.

 

 

 

Những thành công hiển nhiên trong áp dụng lâm sàng của phương pháp chống nấm “chống siêu vi - ung thư” đã chứng minh rằng siêu vi và những tế bào ung thư đều có tính chất nấm. Một khi tính chất nấm của siêu vi và ung thư đã được khẵng định, sự trị liệu ung thư và những bệnh siêu vi không còn là vấn đề nan giải.

 

 

Gs. Bs. Trưng Triệu Nguyễn Thị Thanh

 

Tél: Việt Nam:     079-630-2279

Tél Zalo Canada: 760-833-7849

 

 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét