Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

BS NGUYỄN THỊ THANH THUYẾT TRÌNH TẠI HỘI THẢO "ĐỔI MỚI TƯ DUY ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG..."

"Tuần văn hóa du lịch di sản xanh" tổ chức tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam số 2 Hoa Lư - Hà Nội nhằm tôn vinh và phát huy giá trị di sản văn hoá, thiên nhiên độc đáo của Việt Nam, đặc biệt các di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận, đồng thời quảng bá tiềm năng du lịch của Việt Nam đến quốc tế, và cũng là cơ hội giao thương, phát triển kinh tế xã hội.



Trong khuôn khổ "Tuần văn hóa du lịch di sản xanh" đã diễn ra hội thảo "Đổi mới tư duy để phát triển bền vững từ di sản xanh vì cộng đồng". Tại đây các nhà khoa học, các doanh nghiệp cùng thuyết trình và bàn thảo các dự án hướng đi cụ thể vì lợi ích của mỗi người, mỗi doanh nghiệp cũng như toàn xã hội.



Quý vị khán giả đã rất hứng khởi trước các dự án độc đáo và thiết thực, ví dụ: Công ty Nguyễn Nga đã bàn về những dự án mang tính hiệu quả cao vừa tôn vinh được giá trị văn hóa vùng miền; công ty Việt Liên trình bày về mô hình trang trại sạch hoàn toàn không có rác thải; với công ty Nhà Việt là những thành công khi phát triển kinh doanh trong khu dự trữ sinh quyển Cát Bà; v.v...



Và đặc biệt đến với hội thảo, GS TS BS Nguyễn Thị Thanh - tác giả các bằng phát minh Canada và Mỹ - đã thuyết trình về Nguồn gốc và phương pháp chữa trị tận gốc ung thư. - "Tôi rất hân hạnh hôm nay có dịp để nói lên những điều mà thế giới rất cần thiết... Mỹ trên 100 năm đã làm rất nhiều bằng phát minh. mà những bằng phát minh họ mơ làm nhiều nhất là trị lành ung thư, nhưng cuối cùng họ nói là: không tìm ra được nguồn gốc (để) chống ung thư..."



BS Nguyễn Thị Thanh: - ... Tiếp theo đây tôi xin nói vì lý do gì mà tôi tìm ra được..., tôi phải nói rằng tôi biết ơn những người đã tìm ra... (khoa học). Tìm ra từ năm 1933 mà đến năm 1980 mới thành hình được kính hiển vi điện tử để thấy được những con siêu vi:... đã phóng không phải 1000 - 2000 lần như là kính hiển vi quang học, mà nó phóng đến 5000 000 lần. Vì khi họ thấy rồi thì họ mới viết sách, quyển sách mà tôi được đọc xuất bản lần thứ hai năm 1990, nhờ đó tôi bước thêm một vài nấc thang...(tìm ra)..."



BS Nguyễn Thị Thanh: ... "Ngày xưa cách đây 50-30 năm người ta đã định nghĩa ung thư là một sự sinh sôi nảy nở rối loạn của tế bào cơ thể. Nhưng thật sự không phải, tôi xin thưa với quý vị (sự thật là): Con siêu vi nó hợp với tế bảo của cơ thể rồi sinh ra một tế bào: không còn là tế bào cơ thể mà cũng chẳng còn chỉ là con siêu vi - đó là tế bào ung thư. Nhưng mà tại sao tế bào của cơ thể mình lại bị siêu vi nó tấn công?..."



BS Nguyễn Thị Thanh: ... - "Sở dĩ bị siêu vi tấn công là vì tế bào của cơ thể mình yếu, mất chất chống vi trùng, tính miễn nhiễm cũng bị  hạ thấp xuống, tế bào bị đầu độc, bị thương tích, bị chết. Nhận thức này là rất quan trọng... Tôi nói nguồn gốc nấm của (bệnh) siêu vi:.. Hai cái hình này (minh họa): Đây là tế bào của cơ thể, đây là tế bào của thực vật - giống nhau hoàn toàn: cơ cấu và tất cả các chất liệu ở trong đó đều giống nhau. Vì vậy mà tế bào của thực vật, hay là tế bào nấm đều có thể ở trong - sống trong người mình..." 



Như vậy BS Nguyễn Thị Thanh đã chứng minh được nguồn gốc nấm của bệnh ung thư, cũng như giải pháp hiệu quả phòng chống bệnh ung thư bằng chính trí tuệ và nỗ lực bản thân, không nhờ đến sự hỗ trợ tài chính bên ngoài, mặc dù như BS bộc bạch:: - "Tôi có đi đề nghị với chính phủ Canada và tôi làm việc với đại học ở Moncton, nhưng mà khi tôi tới hỏi bao nhiêu tiền (hỗ trợ nghiên cứu) của chính phủ thì họ nói đã được sử dụng hết rồi cho các viện nghiên cứu..."



Đi cùng BS Nguyễn Thị Thanh tới buổi thuyết trình là một gia đình bệnh nhân ung thư được chữa khỏi. Một em gái 16 tuổi học đến lớp 9. Vì mắc ung thư não em đã phải phẫu thuật hai lần, sau đó BS Nguyễn Thị Thanh đã chữa cho em hồi phục. BS Nguyễn Thị Thanh: - "Đây, em đây. Rồi cái ung thư lần thứ hai sinh ra một cái ung thư lần thứ ba... Khi ung thư di căn phải đi vay lần nữa, mổ thêm một cái bướu ung thư lần thứ hai. Mẹ nó đây, đi vay tiền bà con cô bác, hết, bây giờ không có tiền sống. Mỗi ngày cứ bán được mấy bó rau..."



- "Tôi nói đi chụp đi cũng là để cho tôi có thêm một cái bằng chứng, nhưng mà mẹ em nói: làm sao có tiền, cần cũng phải 3-4 triệu đồng... Tôi nói - thôi để tôi cho thêm 01 triệu nhé rồi ráng đi kiếm 03 triệu đi, thì mẹ em nói bây giờ mượn cũng hết chỗ rồi, không ai cho mượn một xu nữa... Thành ra luôn tại đây tôi xin thưa với quý vị: xin quý vị có lòng hảo tâm. Tôi đã cứu em được 90%, còn có ai cho em được một số tiền, tổng cộng khoảng 03 triệu đồng...". BS Nguyễn Thị Thanh đã chia sẻ chân thành và cụ thể đến vậy; đông đảo quý vị tham dự thuyết trình đã cảm động giúp đỡ em:  


Sau buổi thuyết trình, nhiều quý vị khán giả nán lại và giao lưu thân mật cùng BS Nguyễn Thị Thanh. Là tác giả Phát minh nguồn gốc của ung thư và chủ sở hữu Sáng chế đã được cơ quan sở hữu trí tuệ Canada cấp bằng - Phương pháp chữa trị ung thư tận gốc ung thư và siêu vi - hiệu quả, an toàn và kinh tê - Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh nhận tư vấn miễn phí về phương pháp chữa trị tận gốc ung thư cụ thể đối với từng hồ sơ của bệnh nhân ung thư. Vui lòng hồ sơ của bệnh nhân ung thư đính kèm đầy đủ trong email và gửi về địa chỉ dr.thanh2000@gmail.com.


*** 

Phụ lục Bai thuyet trinh 21-11-2013.doc (tải xuống): Bài thuyết trình của BS Nguyễn Thị Thanh tại hội thảo "Đổi mới tư duy để phát triển bền vững từ di sản xanh vì cộng đồng". 

Bài viết tường thuật của Lục Văn /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét