Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

TOA THUỐC ĐỀ PHÒNG VÀ TOA THUỐC TRỊ COVID-19


Xin quý vị giúp phổ biến và quảng bá rộng rãi toa thuốc đề phòng cứu mạng do Covid-19, hiệu quả nhất thế giới !

(TRÍCH TỪ BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY)

IV.  TOA THUỐC ĐỀ PHÒNG VÀ TOA THUỐC TRỊ COVID-19 :

IV.1- TOA THUỐC ĐỀ PHÒNG COVID-19 TÀU:

1.     NABICA: Dùng bicarbonate de Sodium = Baking soda (là chất muối khoáng không độc) để đề phòng dễ dàng:  Mua ở tiệm thuốc Tây: 3000 đến 5000ĐVN/100gr. Nếu mua sỉ tại hảng với bao 25khg thì chỉ chừng 100$VN/100gr.  Dùng để đề phòng và chữa trị.
2.     Cần phải giữ bình tĩnh và lạc quan, tin tưởng vào thuốc tận gốc và hiệu nghiệm. Cần thoát khỏi mọi lo lắng, căng thẳng. Bạn phải tin tưởng vào điều trị căn nguyên và hợp lý cụ thể.
3.     Sử dụng bột Nabica (natri bicarbonate) hòa trong nước robinet khi gấp là được. Ở VN thì dùng nước sôi, không độc hại, mua ở hiệu thuốc hoặc ngoài chợ, rất rẻ, để làm vệ sinh.
4.     Liều lượng:  Cho từ 50gr đến 100gr vào 1 lít nước, nó tan nhiều ít tùy nhiệt độ của nước. Khoáng chất này pha loãng trong nước giúp bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm virus. Nó giết chết tất cả virus và coronavirus (và cả tế bào ung thư nấm).
5.     Pha loãng bột Baking soda (Nabica) trong nước đun sôi để uống, cho vao trong súp, trong thức ăn các loại phẩm nhất là rau cỏ rất tốt.
6.     Cần độ pH từ 9 trở lên: pH> 9.  Xử dụng làm nước súc miệng, súc họng, đánh răng, rửa mắt, mặt, cơ thể và tay nhiều lần trong ngày khi cần thiết, đặc biệt là sau khi nói chuyện với người lạ, cầm vật nghi ngờ.
7.     Ngâm trái cây và rau sống (để nhiều tuần không bị hư thối), lau chén đĩa bằng nước Nabica ...
8.     Làm sạch tường nhà, giường ghế, cửa, tay nắm cửa, công tắc điện, nội thất, phòng khách, sàn nhà với nước Nabica.
9.     Giặt quần áo, chăn, khăn xong, cho thấm lại nước Nabica, hoặc cho thuốc tẩy Javel vào nước giặc có xà phòng.
10. Nước Nabica cũng là một chất rất tốt để dễ dàng bảo quản rau, trái cây và các loại thức ăn cá thịt trong một thời gian dài. Có thể dừng làm chất bảo quản thức ăn không bị virus hay vi trùng phá hư.
11.Thực phẩm gồm nước uống và thức ăn khô phải có tính kiềm để tạo môi trường kiềm bên trong cơ thể.
12.Uống enzymes sau bữa ăn nếu biếng ăn và tiêu hóa không tốt.
13.Thức ăn nên được nhai thật kỹ.  Không ăn no bình thường, chỉ ăn tối đa 60 70% và ăn nhiều lần trong ngày như cần thiết.
14.Uống nước ấm mổi ngày.
15.Ăn mặc kỹ càng, để giữ ấm cơ thể, lưng, cổ, ngực và tay, chân, đặc biệt là vào ban đêm.
16.Cần xoa bóp bàn chân, lòng bàn chân, bàn tay, lòng bàn tay, đầu, mặt, tai.

IV.2- TOA THUỐC ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC COVID-19 :

1.     Nabica: Baking soda xử dụng như trong phương pháp đề phòng:  Cho từ 50gr đến 100gr vào 1 lít nước.  Độ hòa tan của Nabica sẽ tùy theo nhiệt lượng của nước.  Dùng để uống với độ Ph từ 9 đến 10.
2.     Chuyền vào máu nếu cần thiết như trị ung thư theo chỉ thị của BS tại Bệnh Viện.
3.     Nystatin = Nylstat = Mycostatine:  Viên nén bọc đường 500.000 đơn vị quốc tế.  Mua tại Nhà Thuồc Tây. Cần mấy nhiểu trăm hộp ngay.  Dùng với liều cao gấp 12 lần khi trị bệnh nấm bình thường
Uống ngày từ 4 đến 6 lần tùy bệnh nặng nhẹ:  Mổi lần uống từ 6 đến 10 viên, mổi ngày uống từ 4 đến 6 lần mới đủ sức giết Covid-19, tuy nhiên tùy bệnh nặng nhẹ.  Có thể bắt đầu 6 viên/lần, ngày 4 lần, rồi tang dần.  Hiệu quả rất nhanh chóng, hiệu nghiệm thấy rõ ngay từ 4 ngày đến 7 ngày thuốc.
4. Phản ứng phụ:  Có thể buồn nôn và tiêu chảy sau khi uống 1 thời gian, ai bị táo bón thì khỏi lo.  Nên uống thuốc với mật ong, hay nước đường hoặc chén nước cháo, nước hồ tránh buồn nôn.  Có thề xử dụng nước gừng để điều trị buồn nôn và sử dụng sôcôla hoặc vỏ ổi xay máy sinh tố để điều trị tiêu chảy.
5. Trường hợp bệnh nặng:  Dùng thêm Amphotéricin B kết hợp với Nystatin trong trường hợp nặng: Chuyền vào máu, hoặc tiêm vào tĩnh mạch 50 đến 100mg/ngày.
6. Hai loại thuốc trên được chiết xuất từ 2 chủng Streptpmycès khác nhau của hai nhà nữ hóa học gia Anh Quốc vào giữa thế kỷ XIX.  Chúng rất kiềm để điều trị virus nấm chua. Chúng có thể cho một số tác dụng phụ nhất định như buồn nôn và tiêu chảy.
7. Nên ăn uống đầy đủ chất bổ dưỡng đề cơ thể có sức đề kháng mạnh.
8. Enzymes 6 Gold:  Bao 3gr, hộp 20 bao – Trong và sau khi ăn, uống 3gr  với nước, ngày từ 3 đấn 6 lần.  Nếu quên có thể uống khi thấy miện lạt khó chịu.  
9. Multi-vitamine:  Uống 1 viên ngày từ 3 đến 6 lần
10.  Nên tránh các chất ăn chua, các thức ăn độc, khó tiêu.
Tôi chúc bạn thành công trong việc điều trị covid-19 TC và đề phòng.

Chú ý:  Nếu muốn hiểu biết một cách khoa học, xin mời đọc bài viết tóm tắt dưới đây lấy từ BV Mỹ và Canada để hiểu cách đề phòng và trị liệu là hợp lý và hiệu quả, cùng đọc các hồ sơ đã lành bệnh !!!

Montréal 12/3/2020

Gs. Trưng Triệu Nguyễn Thanh MD.Ph.D.
Liên lạc Canada : 1-442-245-9950 ;  1-514-400-7708
             dr.thanh101@gmail.com 

th an h



SIÊU VI/VIRUS CORONA TC LÀ SIÊU NẤM
ĐỀ PHÒNG & ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC COVID-19 TÀU CỘNG
TOA THUỐC ĐỀ PHÒNG VÀ TOA THUỐC ĐIỀU TRỊ HỮU HIỆU, RẺ TIỀN

(Gs. Trưng Triệu Nguyễn T. Thanh MD.Ph.D.)


Kính thưa, để quý vị tin lời tôi mà thôi chứ không phải khoe khoang chi, nên tôi đành xin phép tự giới thiệu về mình:  
Quốc tịch Canada năm 1967, đã ngoài 80 cái xuân xanh, là Bác sĩ Y khoa tốt nghiệp Đại học Paris 1965, và Chứng chỉ hậu Đại học ‘Vệ sinh, Phòng bệnh, và Công tác Y tế và Xã hội’ Đại học Paris 1966.  Nguyên Giáo sư Sinh lý học ở Đại học Moncton tại Moncton New Brunsweek, Canada 1967.  Cựu Phụ tá Đặc biệt của Bộ trưởng Trần Lữ Y, Bộ Y tế Việt Nam Cộng hòa, chịu Trách nhiệm về các Bộ Xã hội và Cứu Trợ VNCH 1968.  Cựu Chủ tịch Phụ Nữ Nhân Dân Tự vệ VNCH 1969,  Cựu Chủ tịch Hội Bác sĩ Công giáo VNCH 1969.  Phụ tá kiêm TTK của LM Trần Hữu Thanh trong Phong Trào Nhân Dân Chống Tham Nhũng để trong sạch hóa CP VNCH hầu hữu hiện trong việc chống CS Miền Bắc năm 1974.  Trở lại Canada nghiên cứu Bệnh Siêu vi/Ung thư năm 1990.
*
Hôm nay tôi xin được hân hạnh nói chuyện về Căn tính hay Trạng thái thiên nhiên của Đại dịch Siêu vi/Virus và Phương pháp Điều trị Tận gốc Đại dịch Covid-19 TC kèm theo các Toa thuốc đề phòng và điều trị hữu hiệu cho hơn 20 năm nay cho người Mỹ, Canada và Việt nam.  Nếu muốn đọc Hồ sơ BN lành bệnh, lấy từ BV Mỹ và Canada xin mời vào  www.cancer-canada.com .    


I.  DẨN NHẬP :  HOÀN CẢNH KHÁM PHÁ NGUỒN GỐC SIÊU VI/VIRUS:

Khoảng 40 năm trước đây trong khi chữa trị các bệnh nấm và bệnh siêu-vi, chúng tôi đã quan sát nhiều hiện tượng giống nhau giữa 2 loại bệnh nầy.  Chúng tôi đã tự hỏi, phải chăng siêu-vi có trạng thái thiên giống các tế bào siêu nấm?  Phải chăng siêu vi là một loại nấm hạ cấp đặc thù?  Chúng tôi đã chữa trị thử nhiều trường hợp viêm nhiễm hiền và dữ do siêu vi gây ra như như viêm khóe môi, viêm lưỡi, viêm lợi, viêm răng, zona, viêm gan siêu vi, với thuốc chống nấm Nystatin.

Chúng tôi đã gặt hái những kết quả thật khích lệ ngoài mong muốn.  Chúng tôi cũng tiêu diệt những cụm siêu vi sống tiềm sinh như mụt ruồi đen trên mặt mà không để lại vết sẹo, mụn, tàn nhang và đồi mồi trên mặt của người già bằng những chất thuốc chống nấm.  Chúng tôi đã thành công trị lành một cách dễ dàng và nhanh chóng những bịnh siêu vi, và tất cả những bịnh nan trị do siêu vi gây nên, quan trọng nhất là bứu hiền, ung thư do siêu vi đột biến mà sinh ra, và trị luôn những bệnh mà chúng tôi nghi là do virus gây nên như các bệnh viêm khớp, não úng thủy ở trẻ sơ sinh hydrocéphalie des nouveau-nés, các bịnh thần kinh Sclérose latéral amyotrophique (maladie de Charcot), Sclérose en phaques, Parkinson, Alzheirmer etc…. 

Nhưng ở đây tôi không nói về ung thư hay các bịnh khác.  Chúng tôi chỉ nói đặc biệt về tình trạng thiên nhiên của siêu vi/virus corona Trung cộng, và xin chứng minh rõ ràng bản chất nấm của siêu vi bằng các lập luận logic sau đây:

II. CHỨNG MINH CỦA KHÁM PHÁ NGUỒN GỐC NẤM CỦA SIÊU VI:

A. Tôi xin bắt đầu bằng cách chứng minh với các ứng dụng lâm sàng. Tôi đã điều trị Viêm virus ví dụ Bệnh zona, Viêm gan siêu vi B, C, bệnh khớp xương vv… bằng thuốc kháng nấm, đặc biệt là với Nystatin, luôn thành công rất nhanh chóng và ngoạn mục.  Nystatin là một loại thuốc gần như không độc hại, chỉ có một số phản ứng phụ nhưng rất dễ loại bỏ dễ.  Chính tôi đã bị Zona cérébrale và Zona Ophtalmique rất nặng làm cho tôi điên và mù trong bệnh viện ở Saint-Luc Montréal, Québec Canada (có hồ sơ). Vậy mà chỉ 5 ngày la tôi lành dứt.

Điều nầy đã khuyến khích tôi tiếp tục điều trị các viêm siêu vi như viêm gan siêu vi B, C, cúm, viêm não và viêm mắt ngức, viêm miệng, lở loét miệng lưỡi, sởi và các bệnh nan y mà tôi nghĩ có bản chất siêu vi như não úng thủy ở trẻ sơ sinh, viêm khớp, hen suyễn vân vân… và bệnh thần kinh như ALS (bệnh Charcot) Parkinson, chặn đứng Alzheirmer v.v. và trị bệnh ung thư, vì ung thư do siêu vi đột biến mà thành, nên chúng ta có thể coi ung thư là bệnh do virus, như đã nói trên từ 15 năm nay.

Những kết quả nầy đã khuyến khích chúng tôi vững tâm tiếp tục trị liệu, làm đơn xin bằng sáng chế trị liệu tại Mỹ và Canada.  Chúng tôi đã kết luận bằng một suy luận quy nạp (raisonnement par induction) rằng siêu vi có nguồn gốc nấm.  Chúng tôi hoàn toàn chỉ có những kết quả lâm sàng (résultats cliniques), và những kết quả lý luận so sánh chứ không có kết quả trong phòng thí nghiệm.

Tôi đã xin CIPO của Canada về Bản quyền của Khám phá của tôi và Số Đăng ký và tác quyền là No: 497224.  Dựa trên Phát minh và với nhiều kết quả trị bịnh trong tay, tôi đã nộp đơn xin cấp Bằng Sáng chế cho Phát minh phương pháp đặc trị, tận gốc nguyên nhân, an toàn, tiết kiệm với USPTOs ở Hoa Kỳ theo Số đăng ký: 09 / 123.369 và với Canada OPIC Canada, theo số: 2.275.732.

Năm 1997 tôi nhờ Cơ sở Protection Équinox, với Giám đốc là Bà Shirlée  Biron có Địa chỉ tại 4480 Côte De Liesse 224 Ville Mont-Royal QC, Canada. H4N-2R1, Tel: 514-739-6770  Email: Equinoxs@total.net Fax: 514-733-4424,

Vào ngày 15 tháng 9 năm 2002, tôi đã nhận được Bằng Sáng chế từ OPIC/CIPO Office de la Propriété intellectuelle du Canada. Về phía USPTO USA, bà Angela N. Trafton và ông Jean Jean C. Witz Giám đốc Văn phòng Bằng sáng chế Hoa Kỳ USPTO nói với tôi rằng có người khác đăng ký cấp bằng sáng chế về bản chất của Virus và Cancer trước tôi, nên họ không trao bằng Sáng chế Hoa Kỳ cho tôi.  Tôi yêu cầu chứng minh cho tôi bằng một lá thư viết. Nhưng cho đến bây giờ 2020, USPTO Mỹ (US PATENT  AND TRADEMARK OFFICE ) không trả lời. 20 năm sau là ngay bây giờ, tôi vẫn là người duy nhất trên thế giới phát hiện ra bản chất nấm của virut và đã chữa khỏi thành công nhiều bệnh nhiễm virut rất trầm trọng, đặc biệt là viêm siêu vi Zona não và Zona mắt làm mù (Zona cérébral sinh điên khùng, và Zona mắt sinh mù) bằng thuốc chống nấm Nystatin hầu như không độc.

Siêu-vi, cực-siêu-vi và bà con gần của chúng là vi-thể (plasmides) và vi-chuyển-thể (éléments transposables). Vi-thể và vi-chuyển-thể là những nhóm nhỏ phân tử acide nucléique ARN kết chặc với nhau. Ngay vi-thể và vi chuyển-thể nầy có thể sinh ra nhiều vi-thể và vi-chuyển-thể-con.  Chúng là những loại đại-cực-siêu-vi không có màng-vỏ bao bọc.  Chúng tôi nhận thấy rằng những loại cực siêu vi càng nhỏ thí chúng càng độc có nghĩa là rất khó tiêu diệt, ví dụ trường hợp cực siêu vi HIV của bệnh Sida/Aids.

Tất cả chúng là những sinh vật hạ đẵng nhất trên trái đất mà chúng ta biết.  Bắt nguồn từ những giống hạ đẵng nầy, siêu-vi, vi-khuẩn gốc nấm được sinh ra trước rồi mới đến vi-trùng gốc động-vật được sinh tiếp theo.  Vậy giống hạ đẵng nầy không thể nào có nguồn gốc động vật được, chúng chỉ có thể có nguồn gốc thực vật với bản chất nấm.  Chính vì chúng có nguồn gốc thực vật nên khối ung thư (do siêu vi đột biến tế bào cơ thể mà sinh ra) lúc nào cũng cứng như gổ. 

Chúng ta có thể kết luận rằng siêu-vi có nguồn gốc nấm, nguồn gốc thực vật hạ đẳng nhất trên trái đất được biết đến ngày nay.  Có lẻ vì thế siêu-vi có sức tồn-sinh cực mạnh.

Tiếng thực vật gốc la-tinh gọi là « végétus » có nghĩa là « vigoureux  =  mãnh liệt».  Siêu-vi có thể sống ký sinh vào bất cứ tế bào động vật hay thực vật nào.  Siêu-vi có thể sống tiềm sinh hàng triệu triệu năm dưới những núi băng tuyết miền Bắc-cực.  Siêu có thể chịu độ nóng đến trên 120oC, siêu-vi có thể chịu độ nóng của ánh sáng mặt trời.  Người ta đã tìm thấy siêu vi có mặt trên Hỏa tinh. Tất cả những tính chất thiên nhiên nầy chứng minh rằng siêu-vi có gốc thực-vật, sống mãnh liệt và bền dai nhất.  Siêu-vi là một giống siêu-vi-nấm hay siêu nấm.  Vi trùng gốc động vật không có khả năng sống mãnh liệt  như thế, không có sức tồn sinh dai dẵng như thế.

Người ta có thể luyện tập cho siêu vi yếu đi để làm Vaccin chích ngừa bệnh, chứ không trị bịnh được. Người ta cũng có thể luyện tập cho siêu vi mạnh lên, mãnh liệt lên gấp bội, ngày càng tăng, chứ không thể ‘‘Tạo Siêu vi’’ như cách nói trên mạng về cơ quan nghiên cứu siêu vi/virus của Wuhan Tàu cộng, vì siêu vi vẩn là 1 sinh vật nên con người không thể tạp ra.

B. Một luận cứ khác để chứng minh siêu vi có bản chất nấm là nhờ vào việc nghiên cứu  bệnh Sida.  Sách giáo khoa y-học thế giới cho rằng cực-siêu-vi HIV thích chạy theo tế bào bạch cầu Lymphocytes T4 để giết nó.  Nhưng theo tôi có lẻ điều nầy oan cho cả siêu-vi và cho Lymphocytes T4.  Theo suy luận của chúng tôi, trong cuộc chiến đấu của cơ thể đối với cực-siêu-vi HIV, Lymphocytes T4 là chuyên gia có bổn phận trong việc tiêu diệt nấm, siêu vi nấm và đặc biệt là HIV.  Và cũng vì bổn phận nầy mà Lymphocytes T4 đã hăng hái đi tìm siêu vi HIV để tiêu diệt.  Nhưng vì siêu vi HIV quá mạnh, chính nó đã tiêu diệt Lymphocytes T4. HIV không trực tiếp đem lại tử vong cho cơ thể con người, nhưng đem lại cái chết gián tiếp bằng cách tiêu diệt những Lymphocyte T4.  Khi Lymphocyte T4 bị giết hết, tức thì những bệnh nấm khủng khiếp và cả ung thư ào ạt trổi dây cho cợ thể.   Vì sau khi bạch cầu Lymphocutes T4 bị tiêu diệt thì những biến chứng hay đúng hơn là những «bệnh thời-cơ cùng bản chất nấm» được dịp ào ào trổi dậy.  Người bị nhiễm HIV không chết vì virus HIV mà chết vì những bịnh thời cơ có nguồn gốc nấm. 

Vì vậy, xét qua những loại bệnh thời-cơ nầy thì hết thẩy chúng là những bệnh do vi-nấm sinh ra.  Chúng ta thử kể:

Bệnh nấm Candidose; bệnh siêu-vi Herpès; bệnh sưng màng óc vi-nấm Cryptocoques; bệnh lao do vi-khuẩn Koch gốc thực vật; bệnh ung thư Kaposi; bệnh sưng phổi vi-nấm Pneumocystis Carini; các bệnh do các loại vi-nấm Coccidiose; Histoplasmose; Scryptosporidiose; Toxoplasmose; Cryptococcose; các chứng bệnh do các loại vi-nấm : Mycobactérienne à M. Kansasii hay là Mycobactérium Avium vv.... sinh ra khắp cơ thể khiến BN HIV vào giai đoạn cuối không thể ăn uống hay hấp thự chất dinh dưỡng vào cơ thể, nên thân xác trở nên ốm yếu, già lão một cách ghê sợ không ai dám nhìn, dám nuôi mà phải giao cho các nữ tu CG chăm sóc.

Bạch huyết cầu Lymphocytes T4 còn nhiều và mạnh, bệnh thời cơ nấm không phát tán được.  Lymphocytes T4 suy vi nặng, những bệnh thời cơ nấm nẩy sinh ra ào ạt để giết cơ thể.  Điều nầy chứng minh chính bạch huyết cầu Lymphocytes T4 là chuyên gia tiêu diệt vi-khuẩn và siêu vi gốc thực vật, mà đặt biệt là siêu-vi-nấm HIV.  Điều nầy chứng minh rõ rằng tất cả siêu-vi nói chung và siêu vi HIV nói riêng đều có nguồn gốc nấm, có thể điều trị lành hẳn bằng Nystatine, Amphétéricine và Voricozalone hay những chất có độ kiềm cao, mạnh như Baking Soda (Bicarbonate de Sodium).

Để đề phòng những bệnh-thời-cơ trong các biến chứng bệnh liệt kháng/Sida (Aids) hầu hết đều là những bệnh do nấm, để giúp cho bệnh nhân không bị các bệnh nấm thời cơ tàn phá nhanh, để kéo dài đời sống, nên người ta cho người bị nhiễm siêu-vi HIV uống một liều nhỏ thuốc chống nấm Nystatin hằng ngày.  Chứ khi cho BN HIV uống liều nhẹ Nystatin người ta không có mục đích giết HIV bằng thuốc Nystatine như cơ quan USPTO Hoa Kỳ lầm tưởng.

Điều nầy chứng minh rằng tế-bào bạch-huyết Lymphocytes T4 là loại tế bào có chức-năng đặc thù tiêu hủy các vi-khuẩn gốc nấm, thực vật, mà điển hình là siêu-vi HIV.

Vậy trong bệnh Liệt kháng/Sida/AIDS, chính bạch huyết cầu Lymphocytes T4 đi tìm HIV để tiêu diệt, chứ không phải HIV thích đi tìm Lymphocytes T4 để xâm chiếm.  Chẵng khác nào cảnh sát đi tìm ăn cướp để tiêu diệt chứ ăn cướp dại gì đi tìm cảnh sát.  Nhưng sau một thời gian chống cự mảnh liệt thì ‘cảnh sát’ Lymphocytes T4 bị thua và bị sát hại bởi ‘bọn ăn cướp’ HIV !!!.

III.  CẦN BIẾT RÕ CĂN TÍNH TÁC NHÂN GÂY BỆNH ĐỂ TRỊ LIỆU TỐT:

Trước mọi kiến thức về dịch Corona Chinois cần thiết cho việc trị liệu, không biết đích danh lý lịch của thủ phạm là ai, chính là một chướng ngại vật to lớn cho mọi chữa trị. Một thiếu sót lớn lao của Y-học hiện đại. 
Trong bối cảnh sinh lý bệnh, chúng tôi yêu cầu quí vị một vài phút để chú ý đến bản chất của virus covid-19. Bởi vì một khi danh tính virus được biết đến, người ta có thể dễ dàng điều trị căn nguyên hiệu quả.  Vì vậy, nếu chúng ta phải đánh giá có bao nhiêu yếu tố, bao nhiêu hiện tượng cần nghiên cứu, bao nhiêu nghiên cứu, bao nhiêu vắc-xin hiệu quả để chờ đợi, bao nhiêu tiền để chi tiêu ...  Nhưng ở đây, vấn đề cấp bách đối với đại dịch covid - 19 ĐCSTC. Dựa trên căn tính của siêu vi, chúng ta cần nghiên cứu trị liệu tận gốc về một loại thuốc diệt nấm để diệt covid-19 chinois!  Nếu không, đó sẽ là một sự thiếu sót lớn về khoa hoý chí tốt đẹp của cơ quan y tế thế giới, hoặc thậm chí là một thiếu sót lớn của Y học hiện đại của thế kỷ XXI.
Trong khuôn khổ sinh-lý siêu vi trị liệu học, có lẻ chúng ta cần quan tâm nhiều hơn đến căn tính của tác nhân gây bệnh.  Vì một khi biết rõ nguồn gốc bệnh thì việc trị liệu trở nên dễ
dàng.  Như thế nếu, chúng ta cần đánh giá biết bao yếu tố, cần nghiên cứu biết bao hiện tượng, cần chứng minh biết bao lý thuyết… Thì vấn đề biết rõ nguồn gốc hay tình trạng thiên nhiên của siêu vi là vấn đề tiên quyết.
Trong hoàn cảnh Đại dịch c0vid-19 ngày nay, chúng tôi đề nghị chúng ta thử một phương pháp trị liệu mới, thử thám hiểm một  chân trời mới, thử lắng nghe những suy luận mới, một lý thuyết mới. Hãy thữ thí nghiệm khám phá mới của chúng tôi, một đường lối chữa trị các bệnh siêu vi, ngay cả siêu vi não, dễ dàng mau chóng, ít tốn tiền hơn là những phươnh pháp hiện hữu.
Chúng tôi hy vọng rằng những thay đổi này sẽ cung cấp sự hiểu biết tốt hơn về danh tính của các loại virus khác nhau. Và việc thay đổi phương pháp điều trị thành thuốc chống nấm tự nhiên hoặc chống  nấm hóa học nếu cần thiết, sẽ giúp chúng tôi khắc phục các bệnh do virus cấp tính và mãn tính khác có nguồn gốc virus hoặc nguồn thoái hóa do virus như viêm não do virus, viêm khớp do virus, động kinh người trẻ do virus, tràn dịch não trẻ sơ sinh do viêm não, mất trí nhớ, SLA (Bệnh Charcot), SEP, Parkinson, Alzheimer ở người già vv ... mà cho đến nay vẫn không thể chữa được.  Với thuốc chống nấm, người viết bài nầy đã trị lành nhiều bệnh như zona célébrale, zona ophtalmique, hydrocéplalie nouveauné, bệnh suyễn, bệnh viêm khớp xương, encéphalite virale, SLA, Alzheirmer etc ....
Với bài trình bày về bản chất của virus, chúng tôi vinh dự cung cấp cho tất cả các quốc gia trên thế giới một phương pháp phòng ngừa và đặc biệt là phương pháp điều trị căn nguyên cho Đại dịch có tên virosis covid-19 CS Tàu.  Bệnh nhân được điều trị bằng các loại thuốc này có thể có các hoạt động hàng ngày bình thường, ăn uống, ngủ ngày, làm việc bình thường, nếu chúng ta biết cách vượt qua một số phản ứng nhỏ với nước gừng (buồn nôn) và sô cô la, lá ổi và vả trái ổi (tiêu chảy).
Với trận chiến khốc liệt chống lại đại dịch Covid-19 không nhất thiết phải thua.... Bởi vì trước tiên chúng ta đã tìm ra được đích danh căn tính của nó. Thứ hai, với những hy vọng đã được nuôi dưỡng từ nửa thế kỷ nay đã không trở nên vô ích.  Chính nhờ những tiến bộ trong Sinh học Phân tử mà theo tôi đã đưa đến Sinh học Siêu vi mà tôi đã có được cơ sở nghiên cứu để có thể khám phá ra nguồn gốc nấm của siêu vi và ung thư và có Bằng sáng chế của mình về phương pháp điều trị tận gốc các bệnh do virus.  Chúng tôi lạc quan rằng những tiến bộ đáng kể trong Sinh học Phân tử và Siêu vi nhờ kính hiển vi điện tử chắc chắn phải đưa đến nhiều hiểu biết quan trọng về các quá trình gây bệnh hoặc không gây bệnh.  Thứ ba, chúng ta biết rằng virus không phải là tế bào hoàn chỉnh vì nó không có nguyên sinh, chúng chỉ gồm có nhân, sống ký sinh vào nguyên sinh của tế bào mà sinh sản.  Chúng chỉ là axit nucleic bị phá hủy dễ dàng bởi các chất thuốc kiềm mạnh chống nấm hữu cơ, được chiết xuất từ các vi khuẩn Streptomycès như :  Nystatin, Amphotericin, Voriconazole. Thứ tư, chúng ta có nhiều chất tự nhiên như NAHCO3 Bicarbonate de Sodium có hiệu quả cao hơn nhiều trong việc để phòng Đại dịch covid-19 so với Alcohol 70 hoặc 100o.

IV.  TOA HUỐC ĐỀ PHÒNG VÀ TOA THUỐC TRỊ COVID-19 :
IV.1- TOA THUỐC ĐỀ PHÒNG COVID-19 TÀU:
17.NABICA: Dùng bicarbonate de Sodium = Baking soda (là chất muối khoáng không độc) để đề phòng dễ dàng:  Mua ở tiệm thuốc Tây: 3000 đến 5000ĐVN/100gr. Nếu mua sỉ tại hảng với bao 25khg thì chỉ chừng 100$VN/100gr.  Dùng để đề phòng và chữa trị.
18.Cần phải giữ bình tĩnh và lạc quan, tin tưởng vào thuốc tận gốc và hiệu nghiệm. Cần thoát khỏi mọi lo lắng, căng thẳng. Bạn phải tin tưởng vào điều trị căn nguyên và hợp lý cụ thể.
19.Sử dụng bột Nabica (natri bicarbonate) hòa trong nước robinet khi gấp là được. Ở VN thì dùng nước sôi, không độc hại, mua ở hiệu thuốc hoặc ngoài chợ, rất rẻ, để làm vệ sinh.
20.Liều lượng:  Cho từ 50gr đến 100gr vào 1 lít nước, nó tan nhiều ít tùy nhiệt độ của nước. Khoáng chất này pha loãng trong nước giúp bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm virus. Nó giết chết tất cả virus và coronavirus (và cả tế bào ung thư nấm).
21.Pha loãng bột Baking soda (Nabica) trong nước đun sôi để uống, cho vao trong súp, trong thức ăn các loại phẩm nhất là rau cỏ rất tốt.
22.Cần độ pH từ 9 trở lên: pH> 9.  Xử dụng làm nước súc miệng, súc họng, đánh răng, rửa mắt, mặt, cơ thể và tay nhiều lần trong ngày khi cần thiết, đặc biệt là sau khi nói chuyện với người lạ, cầm vật nghi ngờ.
23.Ngâm trái cây và rau sống (để nhiều tuần không bị hư thối), lau chén đĩa bằng nước Nabica ...
24.Làm sạch tường nhà, giường ghế, cửa, tay nắm cửa, công tắc điện, nội thất, phòng khách, sàn nhà với nước Nabica.
25.Giặt quần áo, chăn, khăn xong, cho thấm lại nước Nabica, hoặc cho thuốc tẩy Javel vào nước giặc có xà phòng.
26. Nước Nabica cũng là một chất rất tốt để dễ dàng bảo quản rau, trái cây và các loại thức ăn cá thịt trong một thời gian dài. Có thể dừng làm chất bảo quản thức ăn không bị virus hay vi trùng phá hư.
27.Thực phẩm gồm nước uống và thức ăn khô phải có tính kiềm để tạo môi trường kiềm bên trong cơ thể.
28.Uống enzymes sau bữa ăn nếu biếng ăn và tiêu hóa không tốt.
29.Thức ăn nên được nhai thật kỹ.  Không ăn no bình thường, chỉ ăn tối đa 60 70% và ăn nhiều lần trong ngày như cần thiết.
30.Uống nước ấm mổi ngày.
31.Ăn mặc kỹ càng, để giữ ấm cơ thể, lưng, cổ, ngực và tay, chân, đặc biệt là vào ban đêm.
32.Cần xoa bóp bàn chân, lòng bàn chân, bàn tay, lòng bàn tay, đầu, mặt, tai.

IV.2-  TOA THUỐC ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC COVID-19 :

4.     Nabica: Baking soda xử dụng như trong phương pháp đề phòng:  Cho từ 50gr đến 100gr vào 1 lít nước.  Độ hòa tan của Nabica sẽ tùy theo nhiệt lượng của nước.  Dùng để uống với độ Ph từ 9 đến 10.
5.     Chuyền vào máu nếu cần thiết như trị ung thư theo chỉ thị của BS tại Bệnh Viện.
6.     Nystatin = Nylstat = Mycostatine:  Viên nén bọc đường 500.000 đơn vị quốc tế.  Mua tại Nhà Thuồc Tây. Cần mấy nhiểu trăm hộp ngay.  Dùng với liều cao gấp 12 lần khi trị bệnh nấm bình thường
Uống ngày từ 4 đến 6 lần tùy bệnh nặng nhẹ:  Mổi lần uống từ 6 đến 10 viên, mổi ngày uống từ 4 đến 6 lần mới đủ sức giết Covid-19, tuy nhiên tùy bệnh nặng nhẹ.  Có thể bắt đầu 6 viên/lần, ngày 4 lần, rồi tang dần.  Hiệu quả rất nhanh chóng, hiệu nghiệm thấy rõ ngay từ 4 ngày đến 7 ngày thuốc.
4. Phản ứng phụ:  Có thể buồn nôn và tiêu chảy sau khi uống 1 thời gian, ai bị táo bón thì khỏi lo.  Nên uống thuốc với mật ong, hay nước đường hoặc chén nước cháo, nước hồ tránh buồn nôn.  Có thề xử dụng nước gừng để điều trị buồn nôn và sử dụng sôcôla hoặc vỏ ổi xay máy sinh tố để điều trị tiêu chảy.
5. Trường hợp bệnh nặng:  Dùng thêm Amphotéricin B kết hợp với Nystatin trong trường hợp nặng: Chuyền vào máu, hoặc tiêm vào tĩnh mạch 50 đến 100mg/ngày.
6. Hai loại thuốc trên được chiết xuất từ 2 chủng Streptpmycès khác nhau của hai nhà nữ hóa học gia Anh Quốc vào giữa thế kỷ XIX.  Chúng rất kiềm để điều trị virus nấm chua. Chúng có thể cho một số tác dụng phụ nhất định như buồn nôn và tiêu chảy.
7. Nên ăn uống đầy đủ chất bổ dưỡng đề cơ thể có sức đề kháng mạnh.
8. Enzymes 6 Gold:  Bao 3gr, hộp 20 bao – Trong và sau khi ăn, uống 3gr  với nước, ngày từ 3 đấn 6 lần.  Nếu quên có thể uống khi thấy miện lạt khó chịu.  
9. Multi-vitamine:  Uống 1 viên ngày từ 3 đến 6 lần
10.  Nên tránh các chất ăn chua, các thức ăn độc, khó tiêu.
Tôi chúc bạn thành công trong việc điều trị covid-19 TC và đề phòng.

VI. PHẦN KẾT :
Việc thiếu tính đặc hiệu của virus covid-19 là một trở ngại lớn cho việc điều trị căn nguyên. Trong những điều kiện này, chính xác là trong cuộc chiến chống lại virus Covid-19 của Trung Quốc mà đến giờ phút nầy hang chục triệu người đã tử vong vở Tàu Công.  Chúng tôi đề nghị quý vị hãy thay đổi phán đoán trị liệu, thay đổi quan niệm y tế, thay đổi kế hoạch điều trị, thay đổi suy nghĩ, khám phá một phương pháp mới của chúng tôi, khám phá một chân trời.  Xin hãy cố gắng nhìn vào một lý thuyết mới.  Xin hãy lắng nghe những suy luận mới, những chứng minh mới để dễ dàng thay đổi chế độ trị liệu mới của chúng tôi.

Montréal 12/3/2020

Gs. Trưng Triệu Nguyễn Thanh MD.Ph.D.
Liên lạc Canada : 1-442-245-9950 ;  1-514-400-7708
             dr.thanh101@gmail.com 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét